Tin tức

Thưởng thức và cảm nhận Bánh mì Grandma Lu tại Sài Gòn

Thưởng thức và cảm nhận Bánh mì Grandma Lu tại Sài Gòn

Thưởng thức và cảm nhận Bánh mì Grandma Lu tại Sài Gòn


Nét đặc trưng của bánh mì ở độ giòn, dai, thơm dịu, kết hợp nguyên liệu gà xé, trứng ốp la và các loại chả...cùng với vị chua của dưa, cay của ớt, beo béo của pa tê và sốt nước sốt đa vị làm cho món ăn thêm đậm đà.

Một buổi sáng đầu tuần bận rộn, những món ăn đòi hỏi nhiều thời gian như hủ tiếu, phở, cơm tấm Sài Gòn dường như bị loại ra khỏi danh sách lựa chọn của bạn. Lúc đó, bạn chợt nghĩ đến món ăn bình dân, tiện lợi và ít tốn kém thời gian hơn để mang vào cơ quan. Và bánh mì là một trong những lựa chọn đó.

Bánh mì Grandma Lu khác với các xe đẩy bánh mì là khách hàng có thể ngồi trong quán mát mẻ, nghe nhạc nhẹ và thưởng thức bánh mì nóng giòn mới ra lò, hoặc có thể đến để mua về. Thậm chí, những ai ngại đi mua hàng dưới cái nắng của Sài Gòn cũng có thể ngồi tại nhà hoặc cơ quan mà bấm điện thoại gọi tới Hotline của cửa hàng. Nhân viên ở đây sẽ giao hàng tận nơi.

Ngoài ra, các nguyên liệu còn được bảo quản trong các tủ chuyên dụng rất sạch sẽ, và mỗi phần bánh mì đều có túi giấy, khăn và tăm (tất cả đều được kiểm định và tiệt trùng), vừa thuận tiện cho việc di chuyển vừa đảm bảo vệ sinh.

Bánh mì tại đây ngon cũng là do mang những đặc trưng riêng, bởi tất cả nguyên liệu như Pate, bơ, sốt, chả cá, gà xé, đồ chua, ... được chủ cửa hàng tự làm nhằm đảm bảo món ăn thêm ngon và đặc biệt hơn.

Sự kết hợp tinh tế giữa bánh mì không cứng, không mềm, dài vừa đủ một phần ăn, có độ giòn rụm, thơm tan trong miệng, thanh và các loại nhân kèm theo, đặc biệt là các loại nước sốt đặc trưng, đa vị làm cho bánh mì thêm đậm đà. Đồng thời, vị chua ngọt của dưa chua, chút cay cay của ớt sừng, beo béo của pa tê và sốt, cùng các loại rau như dưa leo, hành lá, xà lách, dưa chua… làm cho món ăn thêm hài hòa và người ăn vẫn luôn có cảm giác thèm muốn ăn thêm nữa.

Món bánh mì Việt Nam được cho là sản phẩm giao lưu hóa ẩm thực của nhiều quốc gia, như chiếc bánh mì nướng rất giống với các loại bánh mì Pháp, trong khi thành phần nguyên liệu gồm xá xíu, thịt lợn nguội lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Riêng các loại thảo mộc và gia vị là đặc trưng của vùng Đông Nam Á. Chính vì vậy vừa mới đây, món bánh mì Việt Nam được các báo nước ngoài giới thiệu là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới.

Đang xem: Thưởng thức và cảm nhận Bánh mì Grandma Lu tại Sài Gòn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng